Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Ba, 25 tháng 7, 2023

Cảm biến phát hiện lửa Fireye bảo vệ hệ thống

 đầu dò ngọn lửa Fireye, Thiết bị điều khiển ngọn lửa Fireye, Bộ điều nhiệt Fireye, Công tắc nhiệt Fireye, thiết bị chống cháy nổ Fireye, Thiết bị kiểm soát nhiệt Fireye, Đại lý Fireye, Nhà phân phối đầu dò Fireye tại Việt Nam, Bộ đánh lửa Fireye

Cảm biến ngọn lửa Fireye là nhà sản xuất hàng đầu về kiểm soát ngọn lửa và hệ thống quản lý đầu đốt cho các ứng dụng thương mại và công nghiệp trên toàn thế giới. Đầu đốt Fireye có thể được tìm thấy trong nhiều tòa nhà công cộng, tài sản thương mại, nhà máy điện, nhà máy giấy và bột giấy, cơ sở hóa dầu và nhà máy chế biến thực phẩm. Fireye là một phần của Carrier (NYSE: CARR).



Fireye Việt Nam cung cấp đầu dò ngọn lửa Fireye, Thiết bị điều khiển ngọn lửa Fireye, Bộ điều nhiệt Fireye, Công tắc nhiệt Fireye, thiết bị chống cháy nổ Fireye, Thiết bị kiểm soát nhiệt Fireye, Đại lý Fireye, Nhà phân phối đầu dò Fireye tại Việt Nam

Nguồn gốc của chúng tôi bắt nguồn từ những năm 1930, khi công ty cung cấp thiết bị kiểm soát bảo vệ ngọn lửa Fireye điện tử thương mại/công nghiệp đầu tiên, một thiết bị quang điện được thiết kế để phát hiện sự hiện diện của ngọn lửa dầu trong vòng chưa đầy một giây.

Máy quét hồng ngoại Fireye để theo dõi ngọn lửa khí và dầu, là người đầu tiên phát triển máy quét phân biệt giữa các tín hiệu từ các vòi đốt liền kề, là người đầu tiên tạo ra bộ điều khiển lập trình hoàn toàn ở trạng thái rắn. Đầu đốt Fireye đã thiết lập các tiêu chuẩn mới với chương trình chẩn đoán tự động, dựa trên bộ vi xử lý, giao tiếp bằng năm ngôn ngữ khác nhau.

Thiết bị điều khiển đầu đốt Fireye

Fireye cung cấp nhiều biện pháp kiểm soát ngọn lửa và kiểm soát ngọn lửa đầu đốt cho thị trường HVAC. Các dòng sản phẩm BurnerPRO™, BurnerLogix™, Flame-Monitor™ và MicroM của Fireye cung cấp khả năng tắt đèn an toàn và đáng tin cậy cho các đầu đốt đóng gói được sử dụng trong các nồi hơi thương mại và công nghiệp cũng như các thiết bị cấp khí đốt trực tiếp và bình đun nước nóng thương mại.

Máy quét ngọn lửa Fireye

Máy quét ngọn lửa Fireye cung cấp nhiều loại máy quét ngọn lửa UV và IR giúp phát hiện chính xác sự có hoặc không có ngọn lửa trong buồng đốt và một số cung cấp cả khả năng tự kiểm tra và không tự kiểm tra.

Các sản phẩm phụ trợ tương thích với bộ điều khiển đốt cháy và bộ điều khiển đầu đốt Fireye.

Các sản phẩm phụ trợ của Fireye bao gồm màn hình , động cơ servo, bộ truyền động, công tắc và phụ kiện liên lạc .

Cung cấp giao tiếp rõ ràng và giao diện dễ sử dụng cho các sản phẩm điều khiển đầu đốt Fireye bao gồm các hệ thống kiểm soát an toàn ngọn lửa và kiểm soát hiệu quả của chúng tôi.

·         Thiết bị bảo vệ ngọn lửa BurnerPRO

·         Điều khiển đầu đốt D-Series 70D40 và 70D41

·         Máy quét ngọn lửa Simplicity 65UV5

·         Bộ khuếch đại điều khiển 25SU3

·         Màn hình không dây inTouch

·         Thiết bị truyền động sê-ri AC

·         Bộ đánh lửa & cảm biến đánh lửa cường độ cao SureFire II

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAMIRIONDO VIỆT NAMECKERLE VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, CAPRONI VIỆTNAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAMROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM

 

0 comments:

Đăng nhận xét