Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Tư, 26 tháng 7, 2023

Van điện từ 2 chiều Spartan

 

Van điện từ Spartan, Solenoid valves Spartan, Cuộn coil Spartan, van điện từ 2 chiều Spartan, van điện từ tác động trực tiếp Spartan, Van điện từ vận hành kép Spartan, Đại lý van Spartan, nhà phân phối van điện từ Spartan Việt Nam

Spartan Scientific được thành lập vào năm 1987 với sứ mệnh xác định lại van điện từ công nghiệp và các sản phẩm liên quan. Spartan bắt đầu với cuộn dây điện từ kết nối nhanh DIN, bộ vận hành điện từ lắp nhanh và các phiên bản cuộn dây có thể hoán đổi cho nhau.



Spartan đã giảm chi phí lắp đặt và thiết lập liên quan một cách hiệu quả đồng thời giảm trang bị thêm và thời gian bảo dưỡng. Van điện từ Spartan kết hợp các cuộn dây được đóng gói hoàn toàn và đồng thau và thép không gỉ chất lượng cao nhất trong mỗi bộ phận lắp ráp.

Các bộ điều khiển điện từ Spartan có thể được đặt trực tiếp vào cụm lắp ráp của bạn để tạo ra sản phẩm cuối gọn gàng hơn, nhỏ gọn hơn, đáp ứng nhu cầu về chức năng cũng như thẩm mỹ. Nhiều sản phẩm do Spartan Scientific sản xuất là sản phẩm đặc biệt hoặc biến thể của sản phẩm tiêu chuẩn.

Spartan Scientific cung cấp nhiều lựa chọn van điện từ Spartan và phụ kiện van điện từ. Van điện từ Spartan Scientific Series 1500 là van điện từ 2 Chiều & 3 Chiều, 2 Vị trí rộng 15 mm, có kích thước nhỏ với lưu lượng lớn và chức năng nhất quán, có thể lặp lại.

Cuộn coil Spartan có sẵn các kích cỡ lỗ 0,8, 1,0, 1,1 và 1,5 mm, Series 1500 có thể chảy tới Cv 0,04 và cung cấp dải áp suất từ ​​0 đến 145 PSI trong các phiên bản 2,5 watt. Khoảng cách chân cắm điện 9,4 mm là tiêu chuẩn công nghiệp.

Thân van được làm từ nhựa nhiệt dẻo bền và được trang bị tiêu chuẩn với chức năng ghi đè thủ công không khóa. Với xếp hạng IP 65 chịu được môi trường, van có thể chịu được các điều kiện ẩm ướt và bẩn.

Solenoid valves Spartan Sê-ri 1500 có cổng xả bắt được kết nối thông qua đế phụ. Có sẵn ở dạng 12 hoặc 24 VDC hoặc 24, 110 và 220 VAC, Series 1500 có mức tiêu thụ điện năng từ 1,0 đến 2,5 watt.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAMIRIONDO VIỆT NAMECKERLE VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, CAPRONI VIỆTNAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAMROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM

 

0 comments:

Đăng nhận xét