Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2023

Van thủy lực Hawe trong công nghiệp dầu khí

 Van thủy lực HAWE Hydraulik , Động cơ thủy lực Hawe, Bơm thủy lực Hawe, Thiết bị điều khiển Hawe, Bơm piston Hawe, Đại lý van Hawe, Nhà phân phối van thủy lực Hawe

HAWE Hydraulik có trụ sở chính tại Munich/Đức. HAWE Hydraulik cung cấp các giải pháp van thủy lực HAWE phù hợp là một công nghệ liên ngành cổ điển được sử dụng trong vô số ứng dụng và máy móc.



Thiết bị thủy lực Hawe có độ bền nén, độ chắc chắn, độ chắc chắn, độ sạch và tuổi thọ lâu dài là những nguyên tắc thiết kế tạo ra giá trị thực sự cho khách hàng. Kết hợp với điện tử và số hóa, kết quả là các giải pháp thông minh cho máy hiệu quả, an toàn và đáng tin cậy.

Van thủy lực Hawe Việt Nam cung cấp Van thủy lực di động Hawe, Van thủy lực servo Hawe, Van thủy lực cỡ nhỏ Hawe, Bơm piston thủy lực Hawe, Thiết bị truyền động Hawe, Bộ điều khiển Hawe, Đại lý van Hawe, Nhà cung cấp van thủy lực Hawe Việt Nam, Van định hướng Hawe

Thông qua quan hệ đối tác trong các giải pháp truyền động cơ điện tử tích hợp cho máy di động với STW, có thể thực hiện hóa các hệ thống ống hoàn chỉnh từ thủy lực đến tự động hóa và các khái niệm dựa trên đám mây. Van thủy lực Hawe mua lại Tập đoàn Mattro từ Schwaz, năng lực điện tử đã được tăng cường hơn nữa và năng lực điện khí hóa và năng lượng hóa thủy lực tối ưu trong các máy di động đã được xây dựng.

HAWE Hydraulik cung cấp các bộ phận và hệ thống thủy lực nhỏ gọn, tiết kiệm năng lượng và bền bỉ.

Van định hướng Hawe là một loại van từ định hướng. Van định hướng Hawe kiểm tra hướng chuyển động và vận tốc của người tiêu dùng sử dụng thủy lực tác động đơn và kép. Phạm vi bao gồm từ ống chỉ hướng bật/tắt, từ ống chỉ hướng Tỷ lệ thuận và kết hợp van.

Các loại van định hướng Hawe dòng PSL và PSV

Van ống chỉ định hướng Tỷ lệ loại PSL phù hợp với các hệ thống bơm không đổi, trong khi loại PSV phù hợp với các hệ thống b ơm điều khiển có bộ điều khiển áp suất/tiết kiệm. Tốc độ dòng chảy và áp suất tải cho từng người dùng có thể được điều chỉnh riêng. Các loại ống chỉ định hướng Tỷ lệ PSL và PSV có thể được điều chỉnh để phù hợp với các nhiệm vụ điều khiển khác nhau, ví dụ như đối với các chức năng an toàn.

Các loại Van thủy lực định hướng Hawe dòng PSLF, PSVF và SLFV

Loại ống chỉ định hướng Tỷ lệ PSLF phù hợp với các hệ thống bơm không đổi, trong khi loại PSVF phù hợp với các hệ thống điều khiển bơm có bộ điều khiển áp suất/tiết kiệm lượng. Các loại van ống chỉ định hướng Tỷ lệ PSLF và PSVF có sẵn dưới dạng van lắp ống góp riêng lẻ trong các dãy van. Tốc độ dòng chảy và áp suất tải cho từng người dùng có thể được điều chỉnh riêng.

Van thủy lực định hướng Hawe dòng MICK

Loại ống định hướng Tỷ lệ MICK là sự kết hợp của loại ống định hướng Tỷ lệ PSL duy nhất và các loại chuyển đổi chiều ngang 8/3 được thiết kế đặc biệt được gắn mặt hiển thị trên các phần PSL. Các phần PSL kiểm soát Tỷ lệ lưu lượng dòng chảy và các van chuyển hướng ngược dòng phân phối nó cho từng người tiêu dùng. Do đó, tối đa ba người tiêu dùng sử dụng tác động kép có thể được cung cấp cho một phần van.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAMIRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAMROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM

 

0 comments:

Đăng nhận xét