Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Hai, 3 tháng 7, 2023

Hệ thống điều khiển từ xa HETRONIC

Model: Hệ thống điều khiển từ xa HETRONIC

Brand: HETRONIC

Xuất xứ: Hoa Kỳ



Ngành Điều khiển từ xa vô tuyến công nghiệp đại diện cho một cơ sở thị trường và ứng dụng rộng lớn trong đó điều khiển từ xa không dây vận hành nhiều loại thiết bị thủy lực, khí nén và điện.

Là công ty hàng đầu thế giới về thiết kế, phát triển và cung cấp các giải pháp Điều khiển từ xa bằng sóng vô tuyến chuyên nghiệp, Hetronic có thể chỉ ra 500.000 hệ thống chất lượng đã được chuyển đến khách hàng vận hành thiết bị và máy móc công nghiệp.

Đại lý Hetronic, Phân phi thiết b điu khin Hetronic Vit Nam, máy thu phát sóng Hetronic, Thiết bị điều khiển vô tuyến Hetronic, Thiết bị cầm tay Hetronics.

Hetronic cung cấp tuyển chọn các máy phát tầm ngắn công nghệ chia sẻ đa tần số H-Link (MFSHL) độc quyền. Chúng bao gồm sê-ri POCKET MFSHL, sê-ri ERGO MFSHL và sê-ri HH MFSHL. Công nghệ MFSHL độc quyền của Hetronic đã được phát triển để quản lý tần số tự động và cấu hình cài đặt điều khiển cho người dùng.

Thiết b giám sát Hetronic Thiết bị Di động H-TOUCH cung cấp cho người vận hành khả năng giám sát thiết bị phụ trợ hoặc thu thập dữ liệu phân tích về trạng thái vận hành của xe chỉ bằng một cú chạm ngón tay trên màn hình cảm ứng 8″ TFT Color LED phản hồi nhanh, có thể đọc được dưới ánh sáng mặt trời.

Điều khiển từ xa radio an toàn cho khu vực nguy hiểm: Điều khiển từ xa vô tuyến Hetronic là giải pháp an toàn cho hoạt động trong khu vực nguy hiểm. Trong hơn 35 năm, Hetronic đã cung cấp các biện pháp kiểm soát chắc chắn, đáng tin cậy và an toàn nhất để đáp ứng các yêu cầu của người vận hành.

Hệ thống điều khiển từ xa vô tuyến khu vực nguy hiểm của Hetronic được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng cho các ứng dụng từ Cần cẩu, Khai thác mỏ, Thăm dò dầu khí, Xây dựng, Tiện ích, vòi rồng, tời và nhiều loại khác.

Bộ truyền ERGO Series là điều khiển từ xa nút bấm cầm tay không dây đẳng cấp thế giới. Hầu hết các biến thể kết hợp một màn hình tích hợp và lập trình người dùng. Máy phát sê-ri MINI nhỏ nhưng mạnh mẽ, được thiết kế cho các thị trường yêu cầu một số chức năng kỹ thuật số hạn chế. Máy phát TG được thiết kế theo giao diện điều khiển treo quen thuộc, nhẹ với các nút ấn tốc độ kép và phù hợp hoàn hảo trong các nhà máy thép và công trường xây dựng.

Đầu thu kỹ thuật số Hetronic nhỏ gọn, cấu hình cao và được chế tạo để chịu được môi trường khắc nghiệt. Họ có thể vận hành nhiều loại thiết bị và máy móc công nghiệp đòi hỏi hoạt động đa chức năng kỹ thuật số một cách an toàn và hiệu quả.

Bộ thu Hetronic Proportional hỗ trợ các giao diện điều khiển khác nhau, chẳng hạn như đầu ra tương tự tỷ lệ Điều khiển điện áp/PWM (hoặc kết hợp cả hai), đầu vào và đầu ra kỹ thuật số/tương tự, CAN Bus, cáp điều khiển RS232, v.v. Máy thu Hetronic Proportional có thể dễ dàng lập trình thông qua phần mềm H-Link của chúng tôi, bao gồm chẩn đoán đèn LED tích hợp và có thể hoạt động ở nhiều nguồn cung cấp và tần số khác nhau.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAMIRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAMROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM.

 

0 comments:

Đăng nhận xét