Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Tư, 27 tháng 12, 2023

Bộ giảm tốc bánh xe và trục vít CAVEX

 CAVEX, hộp số CAVEX, Bộ giảm tốc CAVEX, Motor CAVEX, Hộp số hành tinh CAVEX, Động cơ bánh răng CAVEX, Động cơ ba pha CAVEX, Động cơ điện CAVEX, Động cơ không đồng bộ CAVEX, Bộ giảm tốc trục vít CAVEX, hộp số công nghiệp CAVEX

Model: Bộ giảm tốc bánh xe và trục vít CAVEX

Thương hiệu: Cavex

Xuất xứ: Đức

Vào tháng 8 năm 2011, CAVEX GmbH & Co. KG Germayny đã tiếp quản dòng sản phẩm hộp số giun và bánh xe từ Siemens ( CAVEX  -Hộp số bánh xe và bánh răng ). Động cơ bánh răng CAVEX do Flender phát triển ban đầu thể hiện tuổi thọ và độ tin cậy của loại hộp số này. Công ty CAVEX tiếp tục câu chuyện bằng cách sản xuất tất cả các hộp số Flender CAVEX.



Một cải tiến khác, Bộ giảm tốc CAVEX HD được làm bằng bằng thép không gỉ đặt ra các tiêu chuẩn mới về độ sạch. Toàn bộ phạm vi đã được phát triển có tính đến các yêu cầu của ngành công nghiệp dược phẩm, hóa chất và thực phẩm.

Thiết Bị Vật Tư Gia Phát chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị hãng CAVEX chính hãng EU bao gồm: CAVEX, hộp số CAVEX, Bộ giảm tốc CAVEX, Motor CAVEX, Hộp số hành tinh CAVEX, Động cơ bánh răng CAVEX, Động cơ ba pha CAVEX, Động cơ điện CAVEX, Động cơ không đồng bộ CAVEX, Bộ giảm tốc trục vít CAVEX, hộp số công nghiệp CAVEX

Bộ giảm tốc bánh xe và trục vít CAVEX có hiệu suất cao, mô-men xoắn mạnh mẽ và tuổi thọ độc đáo. Hộp số CAVEX , thông qua thiết kế độc đáo, có độ ồn thấp và cung cấp tốc độ giảm chấn cao đối với các nhiễu loạn trong sản xuất (sốc, quá tải, v.v.). Độ mài mòn thấp và tuổi thọ dài của CAVEX có liên quan đến việc sử dụng bánh xe làm từ đồng hiệu suất rất cao và vít thép cứng và được mài. Vỏ của thiết bị được làm từ gang. Khoảng cách trung tâm từ 63 đến 630mm. Có thể định cấu hình với khả năng giảm trước đầu vào (bộ truyền bánh răng trụ) cho các tỷ số truyền trong khoảng từ 5 đến 5000. Khả năng của các hình dạng và sự kết hợp cụ thể cho các ứng dụng cụ thể của bạn. Gắn trên chân, trên mặt bích hoặc bằng cánh tay phản ứng.

Có sẵn động cơ không đồng bộ ba pha CAVEX có công suất từ ​​0,09 đến 800 kW. Việc cung cấp động cơ CAVEX rất đa dạng, CAVEX cung cấp động cơ có tốc độ thay đổi, động cơ phanh hoặc chống cháy nổ. Những động cơ này có thể được trang bị phanh đơn hoặc đôi, bộ truyền tăng dần, bánh đà. CAVEX cũng cung cấp các gói hoàn chỉnh bao gồm cả bộ chuyển đổi tần số.

Khi hộp số CAVEX và hộp số hành tinh tốt nhất kết hợp với nhau, các giải pháp mới sẽ xuất hiện với những ưu điểm tự nói lên:Cực kỳ nhỏ gọn, Tỷ lệ giảm rất cao, Phiên bản ATEX (tùy chọn), Chống xoay (tùy chọn).

Trong nhiều thập kỷ, hộp số CAVEX có vần với cụm từ đáng tin cậy và bền bỉ. Hộp số hành tinh CAVEX là một bước phát triển lớn trong công nghệ của chúng tôi và mang lại những tiến bộ đáng kể: Nhỏ gọn - Sự kết hợp giữa CAVEX và hộp số hành tinh cho phép CAVEX planetary truyền nhiều năng lượng hơn trong một diện tích nhất định.

Hiệu quả – Cặp bánh xe và trục vít CAVEX kết hợp với bộ bánh răng hành tinh mang đến cho sự phát triển mới này mức hiệu quả cao nhất.

Linh hoạt – cho dù ở phiên bản tiêu chuẩn, ATEX hay có điểm dừng, nhiều tùy chọn sẵn có đều cung cấp cho bạn các giải pháp hộp số được thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu của bạn.

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm thiết bị vật tư công nghiệp, máy móc tự động hóa…Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIKDECA VIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO

 

0 comments:

Đăng nhận xét