Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2023

Công tắc mức cơ điện Bin Dicator

 BIN DICATOR, công tắc mức Bin Dicator, Bộ điều khiển mức Bin Dicator, Cảm biến mức Bin Dicator, Đầu dò điểm Bin Dicator, Hệ thống đo mức siêu âm Bin Dicator, Chỉ báo dòng Bin Dicator, Máy dò dòng Bin Dicator, Máy sục khí Bin Dicator, máy đo kỹ thuật số Bin Dicator.

Model: Công tắc mức cơ điện Bin Dicator 

Brand: Bin Dicator 

Xuất xứ: Hoa Kỳ

 


Sản phẩm đo mức điểm liên kết là thiết bị bật/tắt có đầu ra rơle hoặc công tắc. Cảm biến mức điểm cho biết khi nào vật liệu trong thùng có hoặc không có tại một điểm cụ thể. Những thiết bị đơn giản, bền bỉ này đòi hỏi ít hoặc không cần bảo trì và dễ lắp đặt và thiết lập. Bindicator cung cấp một loạt các sản phẩm đo mức điểm như bên dưới.

Công tắc mức cơ điện Bin Dicator nguyên gốc, bộ điều khiển mức dạng màng Bin Dicator là thiết bị đầu tiên được sử dụng rộng rãi trong ngành. Bộ điều khiển Bin Dicator loại bỏ tình trạng tràn thùng, thùng trống, băng tải bị tắc, thang máy bị nghẹt và dẫn đến hư hỏng và lãng phí.

Thiết Bị Vật Tư Gia Phát chuyên cung cấp và phân phối thiết bị hãng Bin Dicator, công tắc mức Bin Dicator, Bộ điều khiển mức Bin Dicator, Cảm biến mức Bin Dicator, Đầu dò điểm Bin Dicator, Hệ thống đo mức siêu âm Bin Dicator, Chỉ báo dòng Bin Dicator, Máy dò dòng Bin Dicator, Máy sục khí Bin Dicator, máy đo kỹ thuật số Bin Dicator.

Bộ điều khiển Bin Dicator là một công tắc kích hoạt bằng áp suất để sử dụng với các vật liệu khối chảy tự do ở áp suất khí quyển. Hoạt động của công tắc là kết quả của áp suất do vật liệu khối tác dụng lên cụm màng ngăn. Việc ngừng hoạt động hoặc nhả công tắc là kết quả của việc vật liệu rời khỏi màng ngăn.

Cảm biến mức quang Bin Dicator: Đầu dò quang học Bin Dicator Levelite cảm nhận sự hiện diện hay vắng mặt của chất lỏng bằng cách sử dụng nguồn ánh sáng hồng ngoại và máy dò thường được sử dụng trong đo mức.

Bộ điều khiển đa năng Bin Dicator

Đầu dò Bin Dicator Levelite được sử dụng cùng với bộ điều khiển đa năng, có thể được sử dụng để báo động mức hoặc điều khiển máy bơm. Bộ điều khiển đa năng có độ trễ thời gian có thể điều chỉnh và các cài đặt “không an toàn” có thể lựa chọn tại hiện trường. Công nghệ: Quang học Ứng dụng: Phát hiện mức chất lỏng

Bộ điều khiển mức chất lỏng không tiếp xúc Bin Dicator là một công tắc dẫn động bằng màng ngăn, không cần phao, chi phí thấp, tự động hóa việc nạp và xả thùng chứa. Công tắc được kích hoạt yêu cầu áp lực đầu 5” lên bộ phận nâng để kích hoạt. Hiệu suất bền bỉ, không gặp sự cố được đảm bảo vì không có bộ phận chuyển động nào tiếp xúc với chất lỏng. Ống và khớp nối tiêu chuẩn 1” là tất cả những gì cần thiết để lắp trên đỉnh bình trên hầu hết mọi kích thước hoặc hình dạng bình. ông tắc không phao, điều khiển bằng áp suất.

Tự động hóa việc đổ đầy và trút bỏ các thùng chứa bằng cách sử dụng loại màng ngăn này, công tắc mức điều chỉnh bằng áp suất để cảm nhận sự hiện diện hay vắng mặt của chất lỏng. Với nguồn điện đa năng và không cần hiệu chuẩn, cảm biến mức Bin Dicator Pulse Point II Series có thể được lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng. Nguồn điện có thể là AC hoặc DC và không bị phân cực, cho phép kết nối dây mà không cần quan tâm đến cực tính, loại bỏ những vấn đề này trong quá trình lắp đặt. Độ nhạy vượt trội

Điểm độc đáo của cảm biến đo mức Bin Dicator Pulse Point II Series là độ nhạy cực cao trong đó các vật liệu có mật độ xuống tới 0,5lbs/ft3 (8kg/m3) có thể được cảm nhận với độ tin cậy theo cả hướng ngang và dọc. Công nghệ: Phuộc rung; Ứng dụng thanh rung : Nhiều loại vật liệu khối khô, bề mặt lỏng/rắn

Các mẫu Dòng Pulse Point II cảm nhận được khi vật liệu tiếp cận hoặc rời khỏi một điểm cụ thể. Các công tắc mức điểm Bin Dicator sử dụng công nghệ rung điện tử để cảm nhận vật liệu. Hoạt động cơ học này không bị ảnh hưởng bởi hằng số điện môi của vật liệu được đo. Chọn từ Phuộc hoặc Thanh Pulse Point™ II, tùy thuộc vào ứng dụng.

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm thiết bị vật tư công nghiệp, máy móc tự động hóa…Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIKDECA VIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO

0 comments:

Đăng nhận xét