Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2023

Thiết bị tín hiệu quang Compro

 Model: Thiết bị tín hiệu quang Compro

Thương hiệu: Compro Electronic GmbH

Xuất xứ: Đức

Tháp tín hiệu Compro, Thiết bị tín hiệu quang Compro, Thiết bị tín hiệu âm thanh Compro, Máy phát tín hiệu quang âm Compro, Đế phụ kiện Compro, Phụ kiện đèn LED flash Compro, Phụ kiện tháp tín hiệu LED, Linh kiện âm thanh Compro.



Tháp tín hiệu Compro rất cần thiết cho sự an toàn trong công nghiệp hoặc không gian công cộng vì chúng cung cấp cảnh báo và bảo vệ trực quan đáng tin cậy không chỉ cho người lao động mà còn cho người qua đường. Tháp tín hiệu hỗ trợ an toàn lao động, đặc biệt là ở các cơ sở công nghiệp trong nhà và ngoài trời, bằng cách chỉ ra các trạng thái hoạt động khác nhau của máy móc và hệ thống. Tất nhiên, các cột báo hiệu cũng có thể được sử dụng trong các tình huống khác.

Tháp tín hiệu Compro có ưu điểm là chúng có thể được cấu hình theo nhu cầu cá nhân. Là một phần tử RGBA đơn lẻ hoặc như một tháp tín hiệu LED có từ một đến ba phần tử, chúng đảm bảo an toàn trên toàn diện. Chúng có thể được mở rộng theo ý muốn bằng cách sử dụng các phụ kiện thiết thực dành cho tháp tín hiệu. Thiết bị phát tín hiệu quang học Compro giúp bạn giám sát máy móc và quy trình sản xuất phức tạp, nhận biết các tình huống khẩn cấp hoặc nguy hiểm và thực hiện các biện pháp kịp thời nếu sự an toàn của môi trường, con người hoặc sản phẩm bị đe dọa. Chúng tôi tại Compro Electronic GmbH luôn sát cánh bên bạn với tư cách là đối tác về công nghệ tín hiệu và có sẵn nhiều loại tháp tín hiệu, v.v. để bạn luôn biết điều gì đang xảy ra.

Tháp tín hiệu Compro dòng CO ST40 và CO ST70 là thế hệ mới nhất của loại này và cho phép mở rộng lên đến năm phần tử. Tháp tín hiệu LED CO ST40 có đường kính 40 mm, tháp tín hiệu LED CO ST 70 có đường kính 70 mm. Cả hai tháp tín hiệu đều có sẵn với ánh sáng liên tục hoặc sáu đèn (đèn ổn định, đèn nháy, đèn nháy kép và đèn chiếu sáng toàn diện), có thể được điều chỉnh bằng công tắc nhúng. Nhờ nguyên lý “đẩy, xoay, chặt!”, các tháp tín hiệu Compro có thể dễ dàng lắp đặt và kết hợp để phù hợp với yêu cầu riêng của bạn.

Bạn quyết định chọn còi báo động hoặc vỏ bọc làm thành phần phía trên của tháp tín hiệu LED, chọn thành phần LED quang thích hợp có màu bạn chọn cũng như dải điện áp (230 V AC hoặc 24 V AC/DC) và lắp tháp tín hiệu có đế và giá đỡ, đế nối hoặc ống có kết nối vít. Tháp tín hiệu Compro có sẵn các màu đỏ, vàng, lục, lam và trong và có thể được bổ sung bằng phần tử âm thanh. Việc lựa chọn màu sắc và chức năng cũng như cách sắp xếp các phần tử LED có thể được sắp xếp riêng lẻ và thay đổi bất kỳ lúc nào. Với tháp tín hiệu LED nhiều màu CO ST 70 RGBA, bạn thậm chí còn có được một biến thể kết hợp bốn màu cơ bản trong một ánh sáng.

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm thiết bị vật tư công nghiệp, máy móc tự động hóa…Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

B MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCM BIN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRN KHÍ WITT GASBƠM FRISMAB MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐNH HƯNG HAWEĐNG CƠ SAMHYDRAULIKDECA VIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO

0 comments:

Đăng nhận xét