Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2023

Động cơ 3 pha EC Motion

 EC MOTION GmbH, động cơ bước EC Motion, Động cơ 2 pha EC Motion, Động cơ 3 pha EC Motion, Hộp số EC Motion, Bánh răng EC Motion, Đại lý motor EC Motion, hộp số hành tinh EC Motion, Phanh điện từ EC Motion, Bộ mã hóa EC Motion

Model:  Động cơ bước EC Motion GmbH

Thương hiệu: EC Motion GmbH

Xuất xứ: Đức



EC Motion GmbH là công ty của Đức, đã cung cấp cho thị trường Châu Âu động cơ bước 2 pha và 5 pha trong hơn 30 năm. EC Motion cũng cung cấp các bộ điều khiển điện phù hợp, hộp số hành tinh, động cơ bước có bộ mã hóa, động cơ bước có phanh điện từ và động cơ bước có hộp kết nối.

Thiết bị Vật Tư Gia Phát là đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm hãng EC Motion GmbH, động cơ bước EC Motion, Động cơ 2 pha EC Motion, Động cơ 3 pha EC Motion, Hộp số EC Motion, Bánh răng EC Motion, Đại lý motor EC Motion, hộp số hành tinh EC Motion, Phanh điện từ EC Motion, Bộ mã hóa EC Motion

Động cơ bước 2 pha EC Motion dòng HECM là thế hệ động cơ bước mô-men xoắn cao Nema 24 mạnh mẽ với mặt bích 60 mm và đường kính trục 8 mm. Động cơ bước EC Motion có 4 loại chiều dài và có trục đơn hoặc trục đôi. Mô-men xoắn giữ của dòng HECM lên tới 3,3Nm. Do mô-men xoắn giữ cao cũng như độ rung thấp và vận hành mượt mà hơn, những động cơ bước này có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, đặc biệt khi không thể sử dụng động cơ có mặt bích lớn hơn do thiếu không gian nhưng có nhiều mô-men xoắn hơn bắt buộc.

Động cơ bước EC Motion có thể cung cấp mô-men xoắn khoảng 10 Nm. Để đạt được mô-men xoắn cao hơn nữa, các bánh răng hành tinh có thể được gắn mặt bích vào động cơ bước. Ngoài việc tăng mô-men xoắn, thiết kế của hộp số còn có thể chịu được lực hướng trục và hướng tâm cao hơn. Ngoài ra, khả năng vận hành êm ái tổng thể còn được tăng lên nhờ hiệu ứng giảm chấn của hộp số.

Bánh răng hành tinh EC Motion có thiết kế nhỏ gọn và ưu điểm là trục ra được đặt chính giữa (cùng trục với trục động cơ bước). Phản ứng ngược của bánh răng thấp hơn đáng kể và hoạt động mượt mà hơn nhiều so với, chẳng hạn như với bánh răng thúc đẩy.

Hộp số hành tinh EC Motion có sẵn dưới dạng hộp số 1, 2 và 3 cấp. Mức giảm nằm trong khoảng từ i = 3 đến i = 512. Tùy thuộc vào mức giảm và tốc độ đầu ra, có thể đạt được mô-men xoắn cực đại lên tới 130 Nm.

Lĩnh vực ứng dụng: Động cơ bước với bánh răng hành tinh EC Motion có mặt bích được sử dụng ở bất cứ nơi nào cần định vị rất chính xác với tốc độ có thể điều chỉnh và mô-men xoắn rất cao. Ví dụ: trong công nghệ y tế, cơ khí chính xác, cơ khí, công nghệ laser, công nghiệp thực phẩm, chế biến nguyên liệu thô, công nghiệp gỗ, v.v.

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm thiết bị vật tư công nghiệp, máy móc tự động hóa…Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIKDECA VIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO

 

0 comments:

Đăng nhận xét