Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2023

Khớp nối đa năng Belden Universal

 Belden Universal, khớp nối Belden Universal, khớp nối vạn năng Belden Universal, khớp nối chữ U Belden Universal, Trục truyền động Belden Universal, Vòng bi Belden Universal, Khớp nối bằng thép không gỉ Belden Universal

Model: Khớp nối Belden Universal 

Brand: Belden Universal 

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Belden Universal (Belden Tools, Inc.) là nhà sản xuất hàng đầu về các khớp nối vạn năng chuyên dụng chất lượng cao (còn gọi là khớp Cardan), cụm trục truyền động Belden Universal và khớp nối được sản xuất theo thông số kỹ thuật chính xác của khách hàng. Các công nghệ và quy trình sản xuất tiên tiến, được xây dựng có mục đích mang đến cho Belden sự linh hoạt để sản xuất các lô nhỏ và các cụm lắp ráp tùy chỉnh có hiệu quả về mặt chi phí như các khớp nối phổ thông tiêu chuẩn khối lượng lớn.



Các khả năng bao gồm cấu hình trung tâm tùy chỉnh, độ dài tùy chỉnh hoặc thiết kế lại hoàn toàn các khớp nối cho các ứng dụng đặc biệt. Belden Universal cung cấp các giải pháp cho nhiều ngành công nghiệp và ứng dụng nơi năng lượng cơ học được truyền tải và yêu cầu độ chính xác cao. Khớp chữ u Belden Universal có sẵn với các thiết kế chịu tải nặng, cường độ cao, độ bền san bằng hoặc ổ kim và có thể được sản xuất từ ​​nhiều loại vật liệu và được hoàn thiện bằng lớp mạ chuyên dụng hoặc chất bôi trơn màng khô. Belden Universal được thành lập năm 1997 và có trụ sở chính tại Hillside, IL, Mỹ

Belden Universal là nhà sản xuất Khớp chữ U Belden Universal và Trục truyền động Belden Universal được chứng nhận AS9100D. Trong hơn 25 năm, Belden đã cung cấp cho thế giới các khớp nối và trục truyền động đặc biệt chất lượng cao nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của ngành. Khớp vạn năng Belden được sản xuất từ ​​hợp kim và thép không gỉ cao cấp trên máy CNC tiên tiến. Chúng có sẵn với bất kỳ loại hoàn thiện nào như cadmium, oxit đen, mangan photphat, kẽm photphat và mạ niken. Việc Belden tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn AS9100 đảm bảo chất lượng trong suốt quá trình sản xuất và đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng đáp ứng hoặc vượt quá mong đợi của khách hàng.

Các khớp nối vạn năng Belden được thiết kế và sản xuất từ ​​các bộ phận được gia công chính xác, mài, cứng và được thiết kế để đảm bảo dung sai được giữ chặt chẽ. Quá trình sản xuất chính xác đảm bảo rằng các khớp nối Belden u sẽ hoạt động tối ưu với tuổi thọ cao và phản ứng ngược tối thiểu, ngay cả trong những điều kiện vận hành khó khăn nhất.

Mặc dù hầu hết các khớp nối vạn năng đơn, đôi và đặc biệt của Belden đều được gia công từ thép hợp kim chất lượng cao và được thiết kế theo mô hình lắp ráp thông thường, các ứng dụng đa dạng ngày nay thường yêu cầu các vật liệu, lớp hoàn thiện, kích thước và cấu hình trung tâm đặc biệt. Khi thiết kế các cụm lắp ráp sẵn hoặc tùy chỉnh, các kỹ sư của Belden có thể hỗ trợ nhà thiết kế lựa chọn sự kết hợp tối ưu giữa vật liệu và lớp hoàn thiện để giải quyết hầu như bất kỳ ứng dụng độc đáo nào.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIKDECA VIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO

 

0 comments:

Đăng nhận xét