Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Năm, 7 tháng 12, 2023

Bộ điều chỉnh/ Van chân không FIPA

 Thiết bị kẹp FIPA, Cảm biến FIPA, Xi lanh FIPA, Bơm chân không FIPA, cốc hút chân không FIPA, Máy hút chân không FIPA, Bộ lọc chân không FIPA, Van tiết lưu FIPA, Bộ điều chỉnh áp suất FIPA, Van điện từ FIPA, Van kiểm tra FIPA, Máy đo lưu lượng chân không FIPA, Nhà phân phối thiết bị chân không FIPA

Model: Xi lanh hành trình FIPA

Brand: FIPA

Xuất xứ: Đức

FIPA là công ty hoạt động quốc tế trong lĩnh vực công nghệ chân không, hệ thống kẹp và thiết bị nâng hạ. FIPA, có trụ sở chính tại Ismaning gần Munich, Đức. Thiết bị chân không FIPA được đặc trưng bởi sự tăng trưởng bền vững - trước hết là thu nhập của nhân viên. Với tư cách là một nhóm hoạt động, họ chịu trách nhiệm về mức độ chất lượng, tiềm năng đổi mới và hiệu suất.



Hồ sơ công ty được xác định rõ ràng của FIPA và sự tập trung nhất quán vào các yêu cầu của khách hàng đảm bảo việc mở rộng liên tục, phát triển công nghệ và cải tiến chất lượng các sản phẩm và dịch vụ. Xi lanh hành trình FIPA được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực: nhựa, Bao bì, Tấm kim loại & kim loại, Công nghiệp tổng hợp.

Thiết Bị Vật Tư Gia Phát chuyên cung cấp các sản phẩm FiPA bao gồm: thiết bị kẹp FIPA, Cảm biến FIPA, Xi lanh FIPA, Bơm chân không FIPA, cốc hút chân không FIPA, Máy hút chân không FIPA, Bộ lọc chân không FIPA, Van tiết lưu FIPA, Bộ điều chỉnh áp suất FIPA, Van điện từ FIPA, Van kiểm tra FIPA, Máy đo lưu lượng chân không FIPA, Nhà phân phối thiết bị chân không FIPA

Công nghệ kẹp FIPA: Từ các thiết bị kẹp riêng lẻ cho đến hệ thống kẹp hoàn chỉnh để xử lý ngay cả những phôi gia công rất phức tạp. Cộng với các hệ thống thay đổi nhanh, cấu hình nhôm, các bộ phận kẹp và kết nối – với các sản phẩm FIPA, bạn có thể kiểm soát các phôi gia công nhỏ và lớn một cách an toàn.

Công nghệ chân không FIPA: Các bộ phận riêng lẻ được thiết kế hoàn hảo cho nhu cầu của nhiều ngành công nghiệp về chủng loại, kích thước, thiết kế và vật liệu - cùng với phần cứng ngoại vi hoàn chỉnh để tạo và điều khiển chân không, ống mềm, phụ kiện - tóm lại là mọi thứ bạn cần để thực hiện một hệ thống dòng nguyên liệu bền vững.

Công nghệ nâng FIPA cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn để nâng và vận chuyển tải trọng của bạn. Bất kể bạn muốn xếp các gói hàng, thùng hoặc hộp lên pallet hay cần đặt các tấm, đĩa hoặc tấm nặng lên máy để xử lý, chúng tôi đều cung cấp cho bạn giải pháp phù hợp.

Xi lanh hành trình ngắn FIPA, đường kính piston 12 mm, hành trình tác động kép 10 mm.

Xi lanh piston đô FIPA, đường kính piston 12 mm, hành trình tác động kép 25 mm

Cảm biến FIPA Magnetfeld PNP, NO, C-Nut M8-Stecker, 3-Pol, 0,3 m

Máy quét quang học FIPA : Cảm biến khe C và T cho các phần tử kẹp chủ động, dẫn hướng tuyến tính hoặc xi lanh nhỏ gọn, Chuyển mạch PNP hoặc NPN. GS04.005 và GS04.006 với hai điểm chuyển đổi có thể dạy được, Đèn LED điều khiển tích hợp. Máy quét ánh sáng khuếch tán phích cắm PNP M8, 3 chân: Cảm biến quang FIPA nhận dạng bộ phận quang học, Đèn đỏ chuyển sáng, qTeach khóa sau 5 phút để tránh những thay đổi không mong muốn trong hoạt động. Chống ngắn mạch / chống phân cực ngược.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

B MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCM BIN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRN KHÍ WITT GASBƠM FRISMAB MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐNH HƯNG HAWEĐNG CƠ SAMHYDRAULIKDECA VIBRATORITALMANOMETRIAHLBORNPIHERMJK, CENTRIPRO, GRIFFCO

 

0 comments:

Đăng nhận xét