Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Tư, 27 tháng 12, 2023

Động cơ điện CEG

 Model: Động cơ điện CEG

Thương hiệu: CEG

Xuất xứ: New Zealand

CEG là thương hiệu đại lý động cơ của New Zealand, cung cấp nhiều loại sản phẩm bao gồm: Động cơ điện xoay chiều, Động cơ điện một chiều, Động cơ chống cháy AC, Máy bơm nước và các thiết bị liên quan, Máy bơm chìm CEG, Bộ biến tần tốc độ động cơ điện tử, Hộp số, Quạt thông gió và công nghiệp.



Động cơ điện CEG bao gồm

-         Động cơ phanh IEC

-         Động cơ một pha

-         Động cơ thép không gỉ

-          Động cơ rung CEG

-         Động cơ IEC điện áp cao

-         Đồng bộ tốc độ thấp

Dòng BBS có sẵn ở dạng một pha và ba pha. Tính năng Bao bọc hoàn toàn (TE), Chống nước nhỏ giọt (DP), Ngàm đàn hồi, Trục mở rộng. Kết cấu thép cuộn làm cho dòng sản phẩm này đặc biệt bền. Dòng COM là động cơ máy nén hạng nặng được thiết kế đặc biệt của chúng tôi được trang bị vòng bi đầu truyền động lớn hơn, kết cấu thép cán và vỏ quạt bằng thép để tăng độ bền. Thiết kế chắc chắn của động cơ này giúp nó có khả năng chịu đựng sự sụt giảm điện áp khởi động tốt hơn.           

Dòng CSR, hay Chạy tụ điện khởi động tụ điện (CSCR) được chế tạo từ nhôm, kết hợp thiết kế đa ngàm mới nhất. Được trang bị tụ điện khởi động bổ sung cho ứng dụng thiết kế mô-men xoắn khởi động cao. Động cơ phanh CEG Binder bằng nhôm hiệu quả cao cấp của chúng tôi có sẵn với Phanh Binder AC hoặc DC. Tính năng phanh trên dòng sản phẩm này khiến chúng đặc biệt phù hợp với những tình huống mà sự an toàn là tối quan trọng, tất cả các động cơ phanh đều có cơ cấu nhả tay để bảo trì.         

Global Green Series là dòng sản phẩm nhôm hiệu quả cao cấp của chúng tôi. Global Green Series nhận được tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001, được tuân thủ từ thiết kế hạng nhất đến thành phẩm. Tất cả các sản phẩm Global Green đều tuân thủ MEPS theo AS/NZS 1359.5-2004. 

Hộp số CEG là dòng sản phẩm chuyển động không khí bằng nhôm hiệu quả cao. Miếng đệm được gắn để dễ dàng lắp đặt và bảo trì trong môi trường có ống dẫn khí. Dòng INP là dòng sản phẩm công nghiệp của chúng tôi. Cấu trúc bằng gang làm cho dòng sản phẩm này đặc biệt bền trong mọi môi trường. Dòng INP tuân thủ MEPS theo AS/NZS 1359.5-2004.               

Dòng Micro có sẵn ở dạng một pha. Được thiết kế để phục vụ công nghiệp liên tục trong các quy trình cần giảm lực ly tâm và giảm kích thước tổng thể.  Dòng MMK là Động cơ khai thác 1000v cao cấp của chúng tôi. Cấu trúc Gang làm cho dòng sản phẩm này đặc biệt bền trong môi trường khắc nghiệt.             

Dòng MMP là dòng Động cơ khai thác cao cấp của chúng tôi. Cấu trúc chịu tải nặng của động cơ này khiến nó trở nên lý tưởng trong môi trường khắc nghiệt và ẩm ướt. Một loạt các tùy chọn, ví dụ. RTD, Máy sưởi có sẵn. Sê-ri MVSI có sẵn ở cả một pha và ba pha và cả DC. Dòng sản phẩm này đại diện cho nghiên cứu và thiết kế hiện đại nhất, cho phép chúng phù hợp với các ứng dụng công nghiệp đa dạng nhất.           

Dòng ODP là dòng sản phẩm Open Drip Prof cao cấp của chúng tôi. Với vỏ IP23 mở được thiết kế để tối ưu hóa tỷ lệ công suất trên trọng lượng cao. Dòng PSC là Tụ điện trượt vĩnh viễn một pha (PSC). Dòng sản phẩm này được làm từ nhôm, kết hợp với thiết kế đa ngàm mới nhất. Lý tưởng cho các ứng dụng có mô-men xoắn khởi động thấp. ví dụ: quạt ly tâm và máy bơm. 

Động cơ CEG bằng thép không gỉ có sẵn ở dạng một pha và ba pha. Được thiết kế để chế biến thực phẩm, dược phẩm và các môi trường khác đòi hỏi độ sạch cao và rửa sạch thường xuyên. Từ công nghiệp nhẹ đến ứng dụng hàng hải, CEG có hộp số phù hợp với bạn, bao gồm hộp số nhôm nội tuyến, hộp giun và hộp số giảm tốc kép. Chúng tôi cũng sản xuất bằng thép không gỉ hoàn chỉnh, cùng với một loạt các biến thể. Dù yêu cầu của bạn là gì, CEG đều có giải pháp hoàn chỉnh dành cho bạn.

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm thiết bị vật tư công nghiệp, máy móc tự động hóa…Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

B MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCM BIN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRN KHÍ WITT GASBƠM FRISMAB MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐNH HƯNG HAWEĐNG CƠ SAMHYDRAULIKDECA VIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO

0 comments:

Đăng nhận xét