Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2023

Lò xo khí căng HAHN Gasfedern

 HAHN GASFEDERN, lò xo khí HAHN Gasfedern, lò xo khí căng HAHN Gasfedern, lò xo khí khóa HAHN Gasfedern, lò xo khí nén HAHN Gasfedern, bộ giảm chấn HAHN Gasfedern, bộ giảm xóc HAHN Gasfedern

Model: Lò xo khí căng HAHN Gasfedern

Brand: HAHN Gasfedern

Xuất xứ: Đức



HAHN Gasfedern
, công ty tiên phong về công nghệ lò xo khí trong nửa thế kỷ, được coi là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh. Chất lượng vượt trội, sản phẩm sáng tạo và sự tập trung tuyệt đối vào khách hàng là nền tảng cho sự thành công trên toàn thế giới của chúng tôi. Sức mạnh đặc biệt của chúng tôi là phát triển các giải pháp cụ thể cho khách hàng. Ở đây kinh nghiệm, bí quyết, máy móc cực kỳ hiện đại và 250 nhân viên có trình độ cao đóng vai trò quan trọng.

Thiết Bị Vật Tư Gia Phát là đơn vị nhập khẩu và phân phối dòng sản phẩm của HAHN Gasfedern, lò xo khí HAHN Gasfedern, lò xo khí căng HAHN Gasfedern, lò xo khí khóa HAHN Gasfedern, lò xo khí nén HAHN Gasfedern, bộ giảm chấn HAHN Gasfedern, bộ giảm xóc HAHN Gasfedern/

Công ty được thành lập bởi Günter Hahn vào năm 1960. Kể từ đó, chúng tôi được khách hàng đánh giá cao vì những đổi mới của mình. Nhiều sản phẩm đổi mới trong nước và quốc tế của chúng tôi nhấn mạnh năng lực công nghệ của HAHN Gasfedern. Chúng tạo thành nền tảng cho sự thành công ngày càng tăng của chúng tôi.

HAHN Gasfedern Là nhà sản xuất lò xo khí, lò xo căng , lò xo khí khóa HAHN Gasfedern, lò xo khí hai hành trình  và bộ giảm chấn dầu, chúng tôi rất coi trọng chất lượng và chức năng tốt nhất  trong các lĩnh vực ứng dụng khác nhau. Cho dù lò xo tiêu chuẩn hay giải pháp tùy chỉnh , bạn có thể chắc chắn rằng chúng tôi có giải pháp phù hợp cho vấn đề của bạn.

Không còn nghi ngờ gì nữa, HAHN Gasfedern cung cấp các phụ kiện phù hợp  và cung cấp dịch vụ rộng rãi liên quan đến kỹ thuật, lắp đặt, đào tạo và dịch vụ .

Chức năng của lò xo khí căng HAHN Gasfedern: Lò xo căng HAHN Gasfedern hoạt động ngược lại với lò xo nén , nghĩa là áp suất khí trong xi lanh kéo cần piston vào trong. Khi một lỗ được đóng lại, lò xo căng sẽ hỗ trợ lực bằng tay. Lò xo căng là một bộ phận kèm theo, không cần bảo trì. Nó bao gồm một ống áp lực và một thanh piston có piston. Ngoài ra, một vòng đệm để tránh khả năng mất khí được lắp ở thanh dẫn hướng của cần piston. Lò xo căng HAHN Gasfedern được gắn khí nén – nitơ – cung cấp lực lò xo. Ở trạng thái không có áp suất, cần piston luôn được rút lại. Việc kéo cần piston ra làm thể tích trong xi lanh giảm và khí bị nén. Điều này tạo ra sự gia tăng lực (tiến trình) cho lò xo, điều này phụ thuộc vào đường kính của cần piston và thể tích của xi lanh. Piston có một lỗ nhỏ (vòi phun), qua đó khí có thể chảy qua, do đó cho phép cần piston chuyển động với một tốc độ xác định. Tiết diện (đường kính) của lỗ này xác định mức độ giảm chấn của lò xo.

Ứng dụng của lò xo căng HAHN Gasfedern: Lò xo khí căng được sử dụng trong mọi tình huống không thể sử dụng lò xo nén khí thông thường vì lý do không gian. Chúng hỗ trợ lực thủ công khi mở nắp và phải kéo lên trên để mở chúng. Tùy chọn này được tìm thấy, ví dụ, trong cửa thoát hiểm của thang máy. Ngoài ra, lò xo căng được sử dụng nếu nắp phải được giữ trong khi mở, chẳng hạn như trường hợp bàn có bề mặt làm việc nâng.

Lò xo khí căng HAHN Gasfedern có sẵn ở nhiều loại vật liệu: Thép, Thép không gỉ V2A (AISI 304), Thép không gỉ V4A (AISI 316)

Bộ giảm chấn dầu HAHN Gasfedern là bộ phận thủy lực khép kín, không cần bảo trì. Bộ giảm chấn của chúng tôi lý tưởng cho việc giảm tốc êm ái của thiết bị cấp liệu ngang, bộ truyền động tuyến tính, cánh tà và các ứng dụng khác. Bộ giảm chấn cố định HAHN Gasfedern hoạt động theo hướng kéo dài, nén hoặc cả hai hướng. Lực phanh có thể từ 5 đến 2500 N. Tất cả các dòng model đều có sẵn dưới dạng bộ giảm chấn cố định HAHN Gasfedern bằng thép, V2A (AISI 304) và V4A (AISI 316).

Các khu vực sử dụng bộ giảm chấn HAHN Gasfedern: Bộ giảm chấn dầu HAHN Gasfedern được sử dụng trong mọi tình huống mà các vật thể (nắp, nắp hoặc cửa sập, v.v.) không được vượt quá tốc độ quy định khi di chuyển. Có thể nhận ra sự giảm xóc liên tục trong toàn bộ hành trình tương quan với khối lượng chuyển động. Việc lắp đặt van điều tiết của chúng tôi mang lại lợi ích to lớn trong nhiều lĩnh vực sử dụng khác nhau, chẳng hạn như ngành nội thất, chế tạo phương tiện hoặc các ứng dụng công nghiệp khác.

HAHN Gasfedern tính toán và phát triển các bộ giảm chấn phù hợp với yêu cầu của bạn. Bằng cách này, chúng tôi có thể cung cấp giải pháp hoàn hảo cho bất kỳ ứng dụng nào của bạn. Với đề xuất lắp đặt của chúng tôi, chúng tôi có thể giúp bạn tính toán van điều tiết của mình. Có thể kết nối nhiều loại đầu nối HAHN và giá đỡ HAHN của chúng tôi bằng bộ giảm chấn.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIKDECA VIBRATORITALMANOMETRIAHLBORNPIHERMJK, CENTRIPRO, GRIFFCO

 

0 comments:

Đăng nhận xét