Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Tư, 27 tháng 12, 2023

Động cơ không đồng bộ CEDS DURADRIVE

 CEDS DURADRIVE, Động cơ không đồng bộ CEDS DURADRIVE, Động cơ đồng bộ CEDS DURADRIVE, Động cơ DC CEDS DURADRIVE, Động cơ mô-men xoắn CEDS DURADRIVE, Động cơ servo CEDS DURADRIVE, Động cơ giảm tốc CEDS DURADRIVE, Động cơ ba pha CEDS DURADRIVE, Motor CEDS DURADRIVE, Động cơ làm mát chất lỏng CEDS DURADRIVE, Đại lý motor CEDS DURADRIVE

Model: Động cơ không đồng bộ CEDS DURADRIVE

Thương hiệu: CEDS DURADRIVE

Xuất xứ: Đức

CEDS DURADRIVE đã sản xuất các giải pháp truyền động riêng lẻ và lâu dài trong hơn 50 năm. Được thành lập vào năm 1970 với tên gọi SSB Antriebstechnik, CEDS DURADRIVE liên tục xây dựng chất lượng “Sản xuất tại Đức” cho bạn. “Sản xuất tại Salzbergen”: Phù hợp với yêu cầu riêng của bạn, với số lượng từ 1 đến 1.000 và – nhờ năng suất cao – với tỷ lệ giá/hiệu suất rất tốt.

CEDS DURADRIVE là những chuyên gia được công nhận về việc phát triển các bộ truyền động điện và động cơ hybrid hiệu suất cao theo yêu cầu riêng của khách hàng. Động cơ không đồng bộ CEDS, động cơ servo hoặc động cơ dòng điện một chiều, động cơ mô-men xoắn, làm mát bằng không khí hoặc chất lỏng – yêu cầu của bạn quyết định.

CEDS DURADRIVE sẽ tìm ra giải pháp cho mọi ứng dụng và mọi ổ đĩa. Theo yêu cầu của bạn, CEDS DURADRIVE phát triển các bộ truyền động và máy phát điện từ nguyên mẫu và các bộ phận riêng lẻ cho đến động cơ nối tiếp.

  • Động cơ không đồng bộ CEDS DURADRIVE
  • Động cơ đồng bộ CEDS DURADRIVE
  • Động cơ DC CEDS DURADRIVE
  • Động cơ mô-men xoắn CEDS DURADRIVE
  • Động cơ servo CEDS DURADRIVE
  • Động cơ giảm tốc CEDS DURADRIVE


Động cơ ba pha CEDS DURADRIVE được sử dụng phổ biến nhất là động cơ không đồng bộ. Lý do cho điều này chủ yếu nằm ở thiết kế đơn giản và mạnh mẽ cũng như mức độ an toàn vận hành cao và yêu cầu rất ít nỗ lực để bảo trì và chăm sóc. Do cấu trúc tổng thể đơn giản, động cơ không đồng bộ CEDS DURADRIVE cũng có thể được sản xuất với chi phí hợp lý và do đó đặc biệt phù hợp với số lượng lớn. Động cơ không đồng bộ về cơ bản bao gồm một stato và một bộ phận quay, rôto, được ngăn cách bởi một khe hở không khí. Stator thường có một cuộn dây ba sợi phân bố đối xứng được nhúng trong lõi stato từ tính mềm, được ép theo trục. Cuộn dây của động cơ không đồng bộ được chạy qua bởi dòng điện xoay chiều lệch nhau 120°. Kết quả là hình thành một trường tròn quay, có tác dụng cảm ứng lên rôto. Do công nghệ biến tần phổ biến và tiết kiệm chi phí ngày nay, rôto hầu như chỉ là rôto lồng sóc bị ngắn mạch vĩnh viễn, còn được gọi là rôto lồng sóc.

Một khía cạnh quan trọng khác cần xem xét khi lựa chọn động cơ không đồng bộ phù hợp làm khái niệm truyền động là khả năng tản nhiệt của nó. Động cơ không đồng bộ làm mát bằng chất lỏng của CEDS DURADRIVE có thể được sử dụng để tạo ra các bộ truyền động có mật độ công suất tăng so với động cơ được làm mát thông thường. Khối lượng lắp đặt cần thiết và có thể cả tổng trọng lượng của động cơ làm mát bằng chất lỏng thấp hơn đáng kể so với động cơ làm mát bề mặt có mô-men xoắn giống nhau ở cùng tốc độ. Biến thể thông gió dự thảo thể hiện sự cải tiến hơn nữa trong việc tạo ra mô-men xoắn liên tục cao hơn.

Động cơ không đồng bộ CEDS DURADRIVE có thể bị quá tải nặng trong thời gian ngắn có thể được thiết kế bằng cách sử dụng hình dạng kim loại tấm được thiết kế riêng và thích ứng với ứng dụng. Chúng tạo ra mô-men xoắn cực đại có giá trị gấp bốn lần mô-men xoắn danh nghĩa.

Động cơ không đồng bộ CEDS DURADRIVE có thể là bộ truyền động được điều chỉnh riêng về mặt cơ học và điện theo các yêu cầu cụ thể, cũng có thể được điều chỉnh theo thông số kỹ thuật của khách hàng liên quan đến ảnh hưởng của môi trường và các yêu cầu pháp lý. Vì vậy, yêu cầu cao về cấp bảo vệ lên tới IP 6K8K, yêu cầu cực cao về bảo vệ bề mặt hay các chứng nhận theo ATEX, DNV GL hay Bureau Veritas không phải là hiếm đối với chúng tôi.

Động cơ không đồng bộ CEDS DURADRIVE cung cấp cho bạn các tính năng đặc biệt như sau:

  • Mức độ bảo trì thấp
  • Tuổi thọ cao
  • Thiết kế nhỏ gọn
  • Thiết kế đặc biệt
  • Khả năng chịu quá tải lớn do mô men nghiêng cao
  • Phạm vi suy yếu trường lớn với công suất không đổi
  • Bảo vệ quá tải thông qua cảm biến nhiệt độ trong cuộn dây hoặc trên ổ trục
  • Cách điện cuộn dây được gia cố để có độ bền điện môi cao và khả năng chống phóng điện cục bộ bên trong cuộn dây tốt hơn
  • Thiết kế ít tiếng ồn
  • Tốc độ cao có thể được hiển thị
  • Có thể được điều khiển bằng cảm biến vị trí và bộ biến tần
  • Rôto không được cấp điện và do đó có thể chạy trong chất lỏng, khí và trong chân không
  • Chi phí sản xuất rẻ

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm thiết bị vật tư công nghiệp, máy móc tự động hóa…Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIKDECA VIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO

 

 

0 comments:

Đăng nhận xét