Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2023

Dụng cụ kẹp Gerardi chính hãng Italia

 Đại lý mô đun GERARDI, dụng cụ kẹp Gerardi, Kẹp xi lanh Gerardi, kẹp phôi Gerardi

Model: Dụng cụ kẹp Gerardi

Brand: Gerardi SpA

Xuất xứ: Italia



Máy tăng tốc trục chính Gerardi SpA . Bộ tăng tốc trục chính để phay, khoan và gia công tốc độ cao. Bộ tăng tốc trục chính Gerardi đã được thiết kế và phát triển để cung cấp một sản phẩm đảm bảo độ tin cậy và độ chính xác tối đa trong phay và khoan. Từ thiết kế đến thử nghiệm tĩnh và động của thành phẩm, bộ tăng tốc trục chính của chúng tôi sử dụng bí quyết kỹ thuật và công nghệ tiên tiến nhất.

Cấu trúc nhỏ gọn, các bộ phận bằng thép được xử lý nhiệt và các bánh răng nối đất trên bộ truyền động liên tục đảm bảo mức công suất cao với độ ồn thấp đáng kinh ngạc. Trục chính được hỗ trợ bởi một bộ vòng bi chính xác được nạp sẵn với tiếp xúc xiên đảm bảo độ bền cao hơn và độ chính xác quay nhỏ hơn 0,01 mm.

Nhờ vào việc sản xuất chỉ với những vật liệu phù hợp nhất và cấu trúc của các bộ phận kẹp. Thép chịu lực chất lượng hợp kim cao, vỏ cứng HRC 60 ±2, được sử dụng để sản xuất tất cả các thị giác và phụ kiện của Gerardi nhằm mang lại độ cứng tối đa, hiệu suất cao và không bị mài mòn.

Với nguyên tắc cơ bản này, sự khác biệt duy nhất giữa các thiết bị cố định có cùng chiều rộng kẹp là đế (có chiều dài xác định độ mở tối đa của kẹp), trong khi các bộ phận còn lại có cùng kích thước. Thông qua việc bổ sung hoặc thay thế đơn giản một số bộ phận, Bạn có thể thay đổi kiểu kẹp phôi Gerardi theo nhu cầu của Bạn bằng cách sử dụng cùng một thiết bị cố định đã mua trước đó (kẹp đơn, đế xoay, phôi đôi, dọc, nhẵn hoặc tròn hoặc phẳng hoặc thô, phôi thủ công, thủy lực hoặc khí nén).

Thiết kế tiết kiệm không gian và kết cấu vững chắc cho phép tỷ lệ chặn tối đa trên tổng kích thước tổng thể của tấm kẹp Gerardi. Hơn nữa, trọng lượng (chỉ 25 kg đối với kẹp có chiều rộng ngàm 150 mm) cho phép di chuyển đơn giản từ máy này sang máy khác.

Nhờ thiết bị kẹp trượt Gerardi trong đế trượt (loại giá đỡ nhỏ gọn) cho đến gần phôi. Việc kẹp được hoàn thành bằng vít chính. Bên cạnh hệ thống cơ khí thủ công, còn có 4 hệ thống kẹp độc lập và có thể hoán đổi cho nhau: thủy lực, Khí nén, thủy lực bằng tay, Điện thủy lực

Dòng máy tăng tốc trục chính Gerardi có thể được gắn trên các máy truyền thống và trên các máy có thay dao tự động. Các sản phẩm của Gerardi luôn nổi bật về độ chắc chắn, tính linh hoạt, dễ sử dụng và bảo trì và dòng sản phẩm tăng tốc trục chính là một bằng chứng bổ sung cho những tính năng vượt trội đó.

Trục chính với Drive Taper có thể hoán đổi cho nhau (Tiếp điểm kép) cho phép sử dụng bộ tăng tốc trục chính EVOLNING trên các trung tâm gia công khác với các loại và kích cỡ trục chính khác nhau . Cũng có thể trao đổi độ côn truyền động đầu vào mà không ảnh hưởng đến độ cứng hoặc độ chính xác.

GSS-10.HS

35.000 Vòng/phút - π=1:8

GSS-10 - GSS-13

GSS-10 - GSS-13

22.000 Vòng/phút - π=1:6

GSS-16

GSS-16

15.000 Vòng/phút - π=1:6

GSS-34

GSS-34

8.000 Vòng/phút - π=1:4

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIKDECA VIBRATORITALMANOMETRIAHLBORNPIHERMJK, CENTRIPRO, GRIFFCO

 

0 comments:

Đăng nhận xét