Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Tư, 13 tháng 12, 2023

Vòng đệm O-ring APG

 APG, Đại lý vòng đệm APG Hoa Kỳ, O-ring APG, Phớt APG, Khớp nối APG, Miếng đệm APG, tấm đệm APG, kính công nghiệp APG, vật liệu đóng gói APG

Model: Vòng đệm O-ring APG

Brand: APG

Xuất xứ: Hoa Kỳ



APG là nhà sản xuất và phân phối hàng đầu thị trường về các sản phẩm bịt ​​kín và vận chuyển chất lỏng hỗ trợ các thị trường cuối đa dạng trên toàn cầu. Khám phá bộ sưu tập phong phú các vòng đệm o-ring hàng đầu của APG, được hỗ trợ bởi đội ngũ dày dặn kinh nghiệm trong nhiều thập kỷ của chúng tôi. APG chuyên lưu hóa tùy chỉnh để đáp ứng các thông số kỹ thuật chính xác của bạn, đảm bảo độ chính xác và độ tin cậy. Đi sâu vào kho hơn 20 bộ dụng cụ vòng chữ o được chế tạo tỉ mỉ của chúng tôi, được thiết kế chuyên nghiệp để xử lý các tình huống khác nhau, từ bảo trì xe tải định kỳ đến tạo vòng chữ o tùy chỉnh tại chỗ.

Thiết Bị Vật Tư Gia Phát chuyên cung cấp các mặt hàng hãng APG như: Đại lý vòng đệm APG Hoa Kỳ, O-ring APG, Phớt APG, Khớp nối APG, Miếng đệm APG, tấm đệm APG, kính công nghiệp APG, vật liệu đóng gói APG

Nhưng đó không phải là tất cả – APG vượt trội trong việc chế tạo nhiều loại gioăng, bao gồm gioăng mặt bích, gioăng điện và gioăng quấn xoắn ốc. Cam kết tùy chỉnh của APG mở rộng đến các miếng đệm phù hợp với yêu cầu riêng của bạn. Khám phá bộ sưu tập nguyên liệu thô và phụ kiện phong phú của chúng tôi, bao gồm các công cụ, chất bôi trơn và thiết bị đo lường, để hoàn thiện bộ công cụ giải pháp làm kín của bạn. Nâng cao trải nghiệm bịt ​​kín của bạn với chất lượng và chuyên môn của APG.

Vòng đệm chữ O APG là các miếng đệm cơ học, thường có mặt cắt tròn tạo ra vòng đệm thông qua quá trình nén, thường bằng cách đặt trong rãnh của kết nối tĩnh hoặc động. Dòng sản phẩm phớt của APG được biết đến với độ bền cao, độ ma sát thấp và khả năng chịu tốc độ cao ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt nhất. APG có các con dấu dành cho thiết bị làm kín cũ hơn của bạn ở cả kích thước hệ mét và kích thước Hoa Kỳ. APG cung cấp nhiều loại phớt làm kín bao gồm phớt chặn APG môi chịu tải, cốc chữ u, cần gạt nước, phớt chữ T, phớt chặn piston APG và cốc, phớt dầu, phớt chữ v, phớt liên kết, phớt chặn và phớt ren.

APG chuyên chế tạo và sản xuất các miếng đệm mặt bích APG và vòng đệm APG tùy chỉnh. Miếng đệm mặt bích APG được sử dụng để nối hoặc lắp giữa hai đoạn ống; mỗi phần ống thường có một khu vực loe để tạo bề mặt cho miếng đệm gắn vào và tạo ra con dấu.

APG cung cấp nhiều loại vật liệu đóng gói để sử dụng trong các ứng dụng bơm, van và vệ sinh bao gồm đóng gói bện, bện vuông và đóng gói dịch vụ chung, đóng gói GFO®Packing, đóng gói dây Inconel, đóng gói sợi than chì, đóng gói sợi carbon, đóng gói TFE (Teflon® ) và bao bì sợi thực vật thân thiện với môi trường.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIKDECA VIBRATORITALMANOMETRIAHLBORNPIHERMJK, CENTRIPRO, GRIFFCO

0 comments:

Đăng nhận xét