Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Tư, 20 tháng 12, 2023

Cảm biến mức đo độ nghiêng điện tử Canfield

 Canfield Connector, Cảm biến Canfield Connector, đầu nối van Canfield Connector, Cáp nối Canfield, Máy đo độ nghiêng Canfield, Đầu dò Canfield, Xi lanh cảm biến Canfield, công tắc nghiêng Canfield, Bộ hẹn giờ Canfield, Bộ điều khiển Canfield, Van xả nước ngưng Canfield, Đại lý đầu nối Canfield, Đầu nối van điện từ Canfield

Model: Cảm biến mức đo độ nghiêng điện tử Canfield

Brand: Canfield Connector

Xuất xứ: Hoa Kỳ

 

Canfield Connector được thành lập vào năm 1977 và ngay sau đó đã bắt đầu sản xuất đầu nối DIN 43650, bộ hẹn giờ, bộ điều khiển điện từ tỷ lệ và cảm biến vị trí xi lanh khí. Canfield là công ty đầu tiên trong ngành van điện từ tạo ra đầu nối DIN 43650 đúc gần như không thể phá hủy. Canfield Connector sẵn sàng tiếp nhận sự đổi mới lớn tiếp theo của bạn và giúp bạn biến nó thành hiện thực.



Công ty TNHH Thiết Bị Vật Tư Gia Phát là đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị Canfield chính hãng USA, bao gồm: Canfield Connector, Cảm biến Canfield Connector, đầu nối van Canfield Connector, Cáp nối Canfield, Máy đo độ nghiêng Canfield, Đầu dò Canfield, Xi lanh cảm biến Canfield, công tắc nghiêng Canfield, Bộ hẹn giờ Canfield, Bộ điều khiển Canfield, Van xả nước ngưng Canfield, Đại lý đầu nối Canfield, Đầu nối van điện từ Canfield

Canfield Connector cung cấp nhiều lựa chọn về thiết bị điện tử chất lượng. Canfield chuyên về các thiết bị kết nối, bộ hẹn giờ điện tử Canfield, cảm biến tiệm cận Canfield, mô-đun và các thiết bị điện tử đặc biệt. Đầu nối van điện từ DIN 43650 Canfield là cốt lõi của Đầu nối Canfield và có các kích cỡ MINI, ISO và Sub-Micro 8mm hoặc 9,4mm, đồng thời cả hai phiên bản được nối dây cứng hoặc đúc hoàn toàn để phù hợp với nhu cầu của bạn.

Máy đo độ nghiêng điện tử Canfield: Cảm biến đo độ nghiêng điện tử kết nối Canfield EiS là một công cụ được thiết kế để đo góc dốc, độ nghiêng hoặc độ cao của vật thể đối với trọng lực dựa trên đường chân trời nhân tạo. Các từ đồng nghĩa bao gồm cảm biến độ nghiêng, công tắc nghiêng, máy đo độ nghiêng, cảm biến độ dốc, máy đo độ dốc, cảm biến mức, máy đo mức Canfield, máy đo độ nghiêng hoặc cảm biến cao độ và cuộn.

Dòng EiS là thiết bị MEM ở trạng thái rắn, được thiết kế để đo độ nghiêng trong khi báo cáo dữ liệu với độ chính xác 0,3 độ +/- 85° với đầu ra analog từ 0,5 đến 9,5 Vôn DC, 4 -20mA. Thiết bị này có vỏ kim loại thu nhỏ và được bọc epoxy để chống rung, Cảm biến độ nghiêng Canfield chống nước và bụi và được xếp hạng bảo vệ môi trường IP 69K. Có sẵn ở phiên bản 1 hoặc 2 trục, thiết bị có độ lệch nhiệt độ tối đa +/- 1° với phạm vi nhiệt độ từ -40 đến 85°C. Dòng EiS được hiệu chuẩn chính xác để loại bỏ hiện tượng phi tuyến tính trong phạm vi cảm biến.

Các ứng dụng của máy đo độ nghiêng Canfield như Dòng EiS bao gồm cân bằng bệ, cảm biến chuyển động, rung bộ lọc, cảm biến góc cần trục, camera, cảm biến góc cánh tay máy cũng như hệ thống an ninh di động. Thiết bị đi kèm với dây bọc nhựa PVC chất lượng cao dài 9 ft., các tùy chọn có độ dài khác và kết nối nhanh và được gắn tại chỗ bằng cách sử dụng hai lỗ 4,2mm.

Công tắc nghiêng điện tử Canfield Connector là một cảm biến điện tử chắc chắn, không chứa thủy ngân, được thiết kế để kích hoạt đầu ra chính xác dựa trên các góc dốc, độ nghiêng hoặc độ cao do người dùng xác định của vật thể so với trọng lực, dựa trên đường chân trời nhân tạo. Dòng Canfield Connector ETS là một thiết bị MEM trạng thái rắn được thiết kế để đo độ nghiêng và hỗ trợ đầu ra tín hiệu cao hoặc thấp, đồng thời tính toán nội bộ dữ liệu với độ chính xác 0,5 độ cho đến điểm kích hoạt đặt trước trong khoảng +/- 85 độ.

Thiết bị này có vỏ kim loại chắc chắn và được bọc epoxy để chống rung, bụi và nước theo tiêu chuẩn IP69K. Đầu dò độ nghiêng Canfield Dòng ETS có tính đa hướng và có độ lệch nhiệt độ tối đa +/- 1° với phạm vi nhiệt độ từ -40 đến 85°C. Sê-ri ETS được bù nhiệt độ và kỹ thuật số cũng như được hiệu chỉnh chính xác để loại bỏ tính phi tuyến tính của điểm ngắt. Các ứng dụng cho Công tắc nghiêng như Dòng ETS bao gồm cảm biến cân bằng nền tảng, cảm biến giới hạn chuyển động, cảm biến góc cần trục, camera, cảm biến góc cánh tay máy cũng như hệ thống an ninh di động. Thiết bị đi kèm dây PVC (PUR theo yêu cầu), 9ft. chiều dài với các độ dài khác và kết nối nhanh có sẵn. Thiết bị được lắp đặt tại chỗ bằng cách sử dụng hai lỗ 4,2mm.

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

B MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCM BIN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRN KHÍ WITT GASBƠM FRISMAB MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐNH HƯNG HAWEĐNG CƠ SAMHYDRAULIKDECA VIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO

 

0 comments:

Đăng nhận xét