Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Hai, 18 tháng 12, 2023

Van điều khiển thủy lực White

 Model: White Drives

Brand: White Drives

Xuất xứ: Hoa Kỳ



Động cơ White Drives là thành viên đáng tự hào của Tập đoàn Interpump, một doanh nghiệp toàn cầu năng động chuyên về năng lượng chất lỏng thủy lực và máy bơm cao áp. Động cơ mini lý tưởng cho các ứng dụng công nghiệp và di động. Van ống tích hợp với trục đầu ra. Bộ bánh răng có vành cố định. Thích hợp cho hoạt động trong thời gian dài ở áp suất vừa phải và thời gian hoạt động ngắn ở áp suất cao. Khả năng chịu lực xuyên tâm và hướng trục cao.

Động cơ thủy lực White Drives, Van thủy lực White Drives, Van điện White Drives, Động cơ điện White Drives.

Công nghệ Geroler van trong sao (VIS) được cấp bằng sáng chế trong một thiết kế nhỏ gọn. Động cơ White Drives mạnh mẽ với sức mạnh truyền động tăng lên. Khả năng mô-men xoắn lớn. Nhiều tính năng tùy chọn bao gồm tùy chọn hai tốc độ, gói phanh và giải pháp xử lý tình huống cho cả ứng dụng vòng kín và vòng hở.

Steering Valve SBX, Steering Unit LAGC, OSPM, LAGU, LPS, LAGS, LAGZ, LAGE

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

B MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCM BIN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRN KHÍ WITT GASBƠM FRISMAB MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐNH HƯNG HAWEĐNG CƠ SAMHYDRAULIKDECA VIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO

0 comments:

Đăng nhận xét